น้ำค้างกลางตะวัน

มีเพลงเก่าๆ เพราะๆ มารำลึกกันอีกแล้ว
คราวนี้คือเพลง น้ำค้างกลางตะวัน ของนักร้องสาวเสียงดี โฟร์ท – นฤมล จิวังกูร
เพลงนี้ฟังเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ ฟังกี่ทีก็เพราะทุกที🙂

น้ำค้างกลางตะวัน

หยดน้ำ เพียงละอองที่ใครก็มองผ่าน ถูกแสงดวงตะวันก็คงต้องแห้งไป
แต่ขอเพียงแค่เสี้ยงหนึ่ง ซึ่งได้ใช้มันไป เพื่อให้ดอกไม้นั้นไม่ร้อนรน

กับรักฉันที่มีที่มันไม่ยิ่งใหญ่ อาจไม่ช่วยอะไรเมื่อเธอนั้นทุกข์ทน
แต่ขอเพียงให้รู้ว่า วันที่ฟ้าเธอหม่น ขอเป็นหนึ่งคนที่ไม่ทิ้งกัน

ไม่ว่าเธอมีใคร ในหัวใจฉันมีเธอ ชีวิตจะมีแต่เธอเท่านั้น
จะอยู่จะคอยเป็น ดั่งน้ำค้างกลางตะวัน ห่วงใยเธอจนวันสุดท้าย

กับรักฉันที่มีที่เธอนั้นมองผ่าน จากนี้ไปจนวันที่ฉันไม่หายใจ
อย่างน้อยเสี้ยวชีวิตหนึ่ง ก็ได้ใช้มันไป ใช้มันหมดใจเพื่อจะรักเธอ

ไม่ว่าเธอมีใคร ในหัวใจฉันมีเธอ ชีวิตจะมีแต่เธอเท่านั้น
จะอยู่จอคอยเป็น ดั่งน้ำต้างกลางตะวัน ห่วงใยเธอจนวันสุดท้าย

กับรักฉันที่มีที่เธอนั้นมองผ่าน จากนี้ไปจนวันที่ฉันไม่หายใจ
อย่างน้อยเสี้ยวชีวิตหนึ่ง ก็ได้ใช้มันไป ใช้มันหมดใจเพื่อจะรักเธอ

อย่างน้อยคนที่ไม่มี ไม่มีค่าเท่าไหร่ ก็ยังภูมิใจที่ได้รักเธอ

Download น้ำค้างกลางตะวัน

2 thoughts on “น้ำค้างกลางตะวัน

  1. ไม่เคยฟังเพลงนี้แฮะ
    แกๆ  ไม่เรื่องจะฟ้องแหละ
    "เพื่อนเราเห็นเราเป็นตัวปะหลาดงะ  เรียกกันมาดูใหญ่เชียว"
    อารายวะ  แค่ตัดผมใหม่  เปลี่ยนลุกเองงะ

  2. เอกๆๆ เราก้อมีเพลงมาแนะนำ
     
    คล้ายๆกันเลย
     
    ชื่อเพลง น้ำตาจ่าน้อย ของไหมไทย ใจตะวัน

Leave a Reply

