แอบภาคภูมิใจในสเปซ

เพื่อนๆ ที่ใช้ Live Spaces เคยดูกันรึเปล่า ว่ามีคนเข้ามาดูสเปซเรากี่ครั้ง และแต่ละครั้งเค้าดูหน้าไหนของเรา

1

เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยกันแล้วล่ะ แล้วการอัพครั้งนี้ ก็ไม่ได้มาสอนวิธีดูด้วย เพราะมันออกจะง่ายเกินไป

แต่ที่จะมาบอกเล่ากันในวันนี้ เป็นความภาคภูมิใจส่วนตัว (หุหุ) ที่สเปซของเรา เป็นแหล่งหาข้อมูล และความรู้บนอินเทอร์เน็ต (อิอิ) พออ่านมาถึงตรงนี้อาจคิดว่าเราหลงตัวเอง แต่เราไม่ถือ

จากการที่ Live Spaces เก็บ reference ที่อ้างอิงการเรียกดูสเปซของเรา เราได้พบว่าข่าวสาร และความรู้หลายๆ เรื่องของเรา ดูเรียกดูจาก Google

2

และจากการเฝ้าติดตามมาหลายครั้ง (เวอร์เนอะ) ได้พบว่า หน้าที่ถูก search ด้วย Google คือเรื่องเกี่ยวกับโรคตับอักเสบชนิดบี !! แหมๆ น่าภูมิใจมั้ยล่ะ เราก็หวังว่าสิ่ที่เราอัพมานี้ จะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังมองหาข้อมูลด้านนั้นอยู่ ^^ เพื่อนๆ ก็อัพเรื่องดีดีมีสาระกันให้เยอะนะเดี๋ยวเราจะไปตามอ่าน

3 thoughts on “แอบภาคภูมิใจในสเปซ

  1. เค้ารู้ตั้งนานแล้วพี่น้อง
    ถ้าว่างก็ check ทุกวันแหละคร้า…
     
    ถ้าว่างขนาดนั้นอนุญาตให้เมนท์ได้ตามสบายเรย
    (ส่วนเรื่องของฝากนะ  … ถ้าเรากลับบ้านแล้วเจออั๋น
    เราก็จะฝากอั๋นไปให้แร้วกานเน้อ — แต่ถ้าอั๋นไป กทม.ก่อน  นายก็คงอดอะนะ)

  2. เคยเปิดดูอยู่ครั้งเดียวเองแต่นานมาแล้ว..แล้วไม่ค่อยได้ดูอีกเลย เพราะตอนนั้นไม่ได้เล่นสเปส
    ตอนนี้เล่นเลิกเล่น hi5 แระ เด๋วจามาดูบ่อยๆ🙂

  3. ข้างล่างมีประโยคพิมผิด เหตุเกิดจากพิมรวน อิอิ(เป็นบ่อยคะ)
    |
    ||
    V|
     

Leave a Reply

