ทางออก

เหมือนว่าฟ้ามันมัวหม่น มืดมนถึงหัวใจ ยามเราก้าวพลาดไป ล้มแล้วมีน้ำตา
ทุกข์และท้อจนสิ้นแรง หยัดยืนลุกขึ้นมา วนเวียนอยู่กับปัญหา มันต้องมีทางออก
เก็บรอยแผล ที่มีในใจ บันทึกลงไปให้จำ ให้ทุกๆ รอย ให้มันย้ำเตือนเราเสมอ
 
หากยังมีลมหายใจ เรายังไม่แพ้ ถึงแม้จะมีวันอ่อนแอ ชีวิตก็ยังต้องเดินต่อไป
เมื่อฝนมันซา น้ำตามันจาง คงเจอกับทางสดใส และสุดท้าย ซักวันต้องเป็นของเรา
 
ทุกคำถามมีคำตอบ ตอบมันด้วยหัวใจ คนเราล้มลงไป เพื่อจะยืนขึ้นมา
ฟ้าใสๆ ยังมีอยู่ อย่ามองด้วยน้ำตา เวลาที่เกิดปัญหา มันต้องมีทางออก
 
เก็บรอยแผล ที่มีในใจ บันทึกลงไปให้จำ ให้ทุกๆ รอย ให้มันย้ำเตือนเราเสมอ
 
หากยังมีลมหายใจ เรายังไม่แพ้ ถึงแม้จะมีวันอ่อนแอ ชีวิตก็ยังต้องเดินต่อไป
เมื่อฝนมันซา น้ำตามันจาง คงเจอกับทางสดใส และสุดท้าย ซักวันต้องเป็นของเรา

5 thoughts on “ทางออก

  1.  
    อื้ม ช่ายเลย
    ฟ้าหลังฝน ย่อมสวยงามเสมอ
     
    " อดทนเวลาที่ฝนพรำ
    อย่างน้อยก็ทำให้เราได้เห็นถึงความแตกต่าง
    เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง ฟ้าก็คงสว่างและทำให้เราได้เข้าใจ
    ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนที่เฝ้ารอ  "
     
     
    ———————————————————
     
     

  2. ง่ะ เพลงหรือไร ?? เมื่อมีปัญหามันก้อต้องมีวิธีแก้เสมอ (แต่ทำไมวิธีแก้ปัญหาโจทย์ ดิสครีตมันแก้ยากจังอ่ะ )

  3. ก็อย่าเศร้านะ ทุกๆอย่างมีทางออกและจะต้องดีขึ้นเองหละ
    สู้ๆสู้ตานะ ………*-*……….

  4. ก็อย่าเศร้านะ ทุกๆอย่างมีทางออกและจะต้องดีขึ้นเองหละ
    สู้ๆสู้ตานะ ………*-*……….

Leave a Reply

