สถานการณ์ก่อนเปิดเทอม

ชีวิตที่เหลืออยู่

มองดูฟ้า มันเปลี่ยนสี ไม่เคยซ้ำเนิ่นนานแล้ว แต่ใจฉันมันยังซ้ำอยู่ที่เธอ
เธอเห้นไหม คลื่นที่ซัด หาดทรายขาวมานานแล้ว ดั่งใจฉันยังคงซัดเธอนิรันดร์

* ทะเลเวลาที่หมุนผ่าน ผลัดชีวิตมาจนป่านนี้ เก็บชีวิตเก็บใจที่ดีที่มีเพื่อเธอ

** ชีวิตที่เหลืออยู่นี้ อยากใช้มันเคียงข้างเธอ ชีวิตของฉันจากนี้จะไม่ไปไหน โว้…
ชีวิตของเธอจากนี้ อยากใช้ข้างฉันรึเปล่า ให้ชีวิของเราจากนี้มีใจเดียวกัน

เกิดมาแล้ว ผ่านชีวิต เก็บชีวิตรอคนนั้น ได้เจอแล้ว เธอคนนั้น ฉันรักเธอ

(ซ้ำ *,**,**)

 


แล้วชีวิตที่เหลืออยู่ของเรา จะเป็นอย่างไรน้อ….? ?

2 thoughts on “สถานการณ์ก่อนเปิดเทอม

  1. ใช้ชื่อสะน่ากลัวเลยเนอะ  สเปสก็สวยดีจร้า
     
    อย่างไงก็ขอให้สนุกกับการเปิดเทอมใหม่นะ
     
    เรื่องเรียนก็เห็นๆกันอยู่เก่งสะ ขอชมเชย
     
    ได้เกรดดีๆงี้ ทุกเทอมน๊า ไว้ไปเยี่ยมสเปสเราบ้างนะ
     
    หวัดดีจร้า 
     
                                                May….MU

Leave a Reply

