ขอโทษ

ความโกรธเป็นเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบ ถ้าเราโกรธใครซักคน ใช้เวลาไม่นานก็หาย
แต่ความรู้สึกที่เสียไปนี่สิ เปรียบเสมือนแผลเป็นที่ยากต่อการรักษาให้หายเป็นปรกติ
อาจใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อลืมมัน
เราเข้าใจนะ ว่าบางสิ่งที่เราทำลงไปอาจไปทำร้ายจิตใจใครบางคน อาจเป็นการกระทำอันสิ้นคิด
อาจทำให้ใครบางคนไม่พอใจ อยากให้รู้ว่าเราไม่ได้ตั้งใจ เราไม่เคยคิดจะทำให้ใครโกรธ
เราทำได้เพียงอย่างเดียวคือกล่าวขอโทษ
เพราะเราไม่อาจจะไปลบการกระทำของเราที่ทำให้เกิดแผลเป็นในใจใครได้
 
ขอโทษทุกๆ คน ที่เราทำให้ไม่พอใจ…

2 thoughts on “ขอโทษ

  1. เ ร า ก็ อ ย า ก จ ะ ข อ โ ท ษ
     
    ใ น สิ่ ง ที่ เ ร า เ ค ย ทำ ใ ห้ ตั ว เ อ ง ไ ม่ พ อ ใ จ
     
    ใ น สิ่ ง ที่ เ  ร า เ ค ย ทำ ใ ห้ ตั ว เ อ ง โก ร ธ
     
     ข อ โ ท ษ น่ ะ
     
    ……++++………++++……….
    …..++++++….++++++……..
    …..+++++++.++++++………
    …….++++++++++++……….
    ………++++++++++…………
    ………..++++++++…………..
    ………….++++++…………….
    ……………++++………………
    ……………..++………………..
     
     

Leave a Reply

